Chuyên viên - Bộ phận Tài khoản và Thanh toán - Phòng Thúc đẩy bán KHCN Mass - Trung Tâm Thúc đẩy bán - Khối Khách hàng cá nhân

Toàn thời gian 259 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-01-11 08:37:55 Ngày hết hạn: 2024-02-10 08:37:55
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

1. Phân giao chỉ tiêu và lập kế hoạch triển khai kinh doanh tới các ĐVKD trên toàn hệ thống Ngân hàng.

- Đề xuất phân giao chỉ tiêu kinh doanh tới các ĐVKD.

- Là đầu mối lập kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình thúc đẩy bán Sản phẩm Tài khoản và thanh thoán KHCN tại các ĐVKD.

2. Thực hiện các công viêc liên quan tới công tác thúc đẩy bán Sản phẩm Tài khoản và Thanh toán KHCN tới các ĐVKD trên toàn hệ thống Ngân hàng.

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức quản lý triển khai, thúc đẩy bán Sản phẩm Tài khoản và Thanh toán KHCN tại các ĐVKD trong từng thời kỳ.

- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các chương trình thúc đẩy bán nhằm hỗ trợ các ĐVKD hoàn thành chỉ tiêu được phân giao

- Thực hiện giám sát, đánh giá kết quả triển khai Sản phẩm Tài khoản và thanh toán KHCN tại các ĐVKD thuộc các Khu vực trên toàn hệ thống và gửi báo cáo cho các Lãnh đạo Khối KHCN/Giám đốc Vùng.

- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho các ĐVKD đối với các vấn đề phức tạp hoặc chưa có quy định, hoặc quy định không rõ ràng, đầy đủ và cần xử lý linh hoạt về Sản phẩm Tài khoản và Thanh toán đối với KHCN do Khối KHCN phụ trách.

- Thực hiện đề xuất tiếp nhận các ý kiến đề xuất liên quan đến Cơ chế, Chính sách, Sản phẩm Tài khoản và thanh toán KHCN từ các ĐVKD trong quá trình triển khai, chuyển cho các Đơn vị nghiệp vụ có liên quan (Phòng Tài khoản và thanh toán) xử lý

- Đầu mối đào tạo Sản phẩm Tài khoản và Thanh toán đối với KHCN do Khối KHCN phụ trách cho hệ thống Ngân hàng; xây dựng hệ thống câu hỏi, nội dung sát hạch; đề xuất cách thức đào tạo, hướng dẫn phù hợp với từng sản phẩm.

3. Công việc khác

- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ phòng, hội sở

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng, Giám đốc Trung tâm, Giám đốc Khối và cấp có thẩm quyền của Ngân hàng.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Trình độ

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại Thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Bảo hiểm….hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.

- Có thể sử dụng ngoại ngữ (Tiếng Anh) để phục vụ công việc theo yêu cầu.

2. Kiến thức

Kiến thức về ngành Tài chính - Ngân hàng.

- Kiến thức chung về hoạt động NHTM.

- Kiến thức về Xã hội - Thị trường.

- Am hiểu về Sản phẩm - Dịch vụ của Ngân hàng.

- Kiến thức chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến Tài khoản và Thanh toán.

3. Kinh nghiệm

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và hoạt động thúc đẩy kinh doanh về Sản phẩm Tài khoản và Thanh toán

4. Các yêu cầu khác.

Năng động, giao tiếp, thuyết trình, bán hàng, thương lượng tốt.

- Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

- Tiếp cận vấn đề, xử lý và giải quyết vấn đề nhanh.

- Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.

- Kỹ năng lập kế hoạch và phân tích thị trường.

- Kỹ năng xây dựng báo cáo và quản lý số liệu.

- Trách nhiệm. Chuyên nghiệp, đề cao tuân thủ

- Tính cam kết và khả năng gắn bó với Ngân hàng cao.

- Thân thiện, hòa đồng, vui vẻ.

- Cầu tiến, nhiệt tình, sáng tạo.

5. Hướng dẫn nộp hồ sơ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển​​ - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau:  
  • HO - Khối KHCN - Vị trí ứng tuyển​​ - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.   
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Phúc lợi

Bảo hiểm

Du Lịch

Phụ cấp

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Chế độ nghỉ phép