CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SHOPEE - KÊNH CHAT/EMAIL

Bán thời gian 548 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-02-27 02:09:37 Ngày hết hạn: 2023-03-06 02:09:37
  • Ngành nghề : Thương mại điện tử - Du lịch

Mô tả công việc

– Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại,… của khách hàng khi đặt hàng, mua bán online trên trang shopee qua kênh Chat, Email.
– Trả lời, giải đáp và chăm sóc khách hàng để quá trình đặt – hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
– Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh Chat, Email theo quy định.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

– Tốt nghiệp THPT trở lên,
– Biết sử dụng vi tính, đánh máy tốt.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
– Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
– Làm việc 6 Ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần theo sắp xếp:
+ Ca 1: 6h-15h
+ Ca 2: 7h-16h
+ Ca 3: 8h-17h
+ Ca 4: 9h-18h
+ Ca 5: 11h-20h
+ Ca 6: 13h-22h
+ Ca 7: 22h-24h (tính 130% lương, số lượng được đăng ký làm có hạn).

Phúc lợi

– Thu nhập: 6,5 – 7,5 triệu đồng/tháng.
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
– Được hưởng 14 ngày phép/năm
– Lương tháng 13 hằng năm
– Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
– Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự,…
– Môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến.
– Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.
– Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV qua mail: quynh.dtn@relia-vietnam.com.vn
Liên hệ Hotline/Zalo: 0859981171 (Ms Quỳnh)

Form ứng tuyển: https://forms.gle/CDRcRjUds6LzBfmF8