Chăm Sóc Khách Hàng
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Từ 8 - 10 triệu
- Ngày đăng: 2023-06-12 09:09:39 Ngày hết hạn: 2023-07-12 09:09:39
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
Chi tiết công việc Chăm Sóc Khách Hàng tại Beta
1. Tiếp nhận, trả lời tin nhắn của khách hàng trên các kênh online như Facebook, Zalo, Website để phản hồi kịp thời chính xác các thông tin.
2. Tiếp nhận khiếu nại và giải quyết vấn đề, sự cố phát sinh và khiếu nại của khách hàng. Truyền đạt yêu cầu của khách hàng tới các bộ phận liên quan.
3. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
4. Khảo sát ý kiến của cư dân căn hộ, đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
5. Báo cáo tiến độ và kết quả công việc với cấp trên hàng ngày.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
2. Có Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
3. Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm
4. Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về nghiệp vụ khách sạn, buồng phòng là lợi thế
5. Độ tuổi từ 22 tuổi trở lên
Phúc lợi
-
Range từ 8-10tr, thưởng hiệu suất kinh doan theo tháng từ 500-1tr
-
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
-
12 ngày phép năm, tăng lương 1 năm 1 lần
-
Hoa hồng cho mỗi hợp đồng ký kết
Việc làm liên quan khác:
- - [HCM] Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
- - Thực Tập Sinh Nhân Sự (Mảng Nguồn Tuyển Dụng)
- - Chuyên viên Kiểm Soát Nội Bộ (Chủ đầu tư BĐS)
- - Trưởng nhóm Đấu thầu ( Chủ đầu tư BĐS)
- - Chuyên viên thiết kế ( chủ đầu tư BĐS)
- - SALES ADMIN
- - CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH VÀ ĐẦU TƯ
- - MÔI GIỚI TẬP SỰ (CN ĐỒNG NAI)
- - Hà Nội - Sơn Tây - Chuyên viên Kế toán
- - Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên Phát Triển Sản Phẩm Thẻ