Suntory PepsiCo Vietnam Beverage

Giới thiệu

VỀ SUNTORY

Tập đoàn Suntory là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới, cung cấp một danh mục các sản phẩm đồ uống đa dạng và độc đáo. Xuất phát điểm là một doanh nghiệp gia đình được thành lập vào năm 1899 tại Osaka (Nhật Bản), Suntory ngày nay đã vươn mình phát triển thành một tập đoàn đa quốc gia với các cơ sở kinh doanh hoạt động châu Mỹ, châu Âu, châu Á và châu Đại Dương. 38.000 nhân viên của chúng tôi trên toàn cầu cùng nỗ lực hết mình đưa tập đoàn tiến lên phía trước bằng cách khéo léo kết hợp sự tinh xảo trong nghệ thuật pha chế của Nhật Bản và thị hiếu toàn cầu nhằm tạo nên những sản phẩm độc đáo và khai phá những thị trường mới trên toàn thế giới.

Tập đoàn Suntory giữ vững cam kết từ những ngày đầu sáng lập là chung sống hài hòa với con người và thiên nhiên, được hiện thực hóa qua các hoạt động bảo vệ tài nguyên nước, phát triển cộng đồng và thúc đẩy văn hóa, nghệ thuật. Chúng tôi khuyến khích nhân viên, đối tác và khách hàng của mình cùng chung tay thực hiện lời hứa “Mizu To Ikiru“. Tại Suntory, chúng tôi tin tưởng tập đoàn sẽ Phát Triển Vì Những Điều Tốt Đẹp (Growing for Good) khi chúng tôi luôn thành thật với chính mình và theo đuổi con đường đã được tạo hóa vạch định. Để biết thêm thông tin về Suntory vui lòng truy cập

VỀ PEPSICO

PepsiCo là một tập đoàn thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới với các sản phẩm được người tiêu dùng thưởng thức hơn một tỷ lần mỗi ngày tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tập đoàn PepsiCo đạt doanh thu ròng khoảng 63 tỷ đô la trong năm 2016 với các nhãn hàng chủ lực bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana. Danh mục sản phẩm của PepsiCo bao gồm một loạt các sản phẩm đồ uống và sản phẩm được yêu thích với tổng cộng 22 nhãn hiệu, tạo ra khoản 1 tỷ đô la mỗi doanh thu bán lẻ hàng năm.

Nền tảng của PepsiCo là Hành Động Có Chủ Đích (Performance with Purpose) – thể hiện niềm tin của chúng tôi rằng thành công của công ty sẽ luôn gắn chặt chẽ với sự bền vững của môi trường sống xung quanh. Chúng tôi tin rằng việc liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, hoạt động có trách nhiệm nhằm bảo vệ nhà máy và trao quyền cho nhân viên chính là những yếu tố giúp PepsiCo trở thành một công ty thành công trên toàn cầu, tạo giá trị bền vững cho xã hội và các cổ đông của chúng tôi.