Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI)

Giới thiệu

PSI là Công ty chứng khoán thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp giấy phép hoạt động số 26/UBCK-GPHĐCK ngày 19/12/2006 với các nghiệp vụ kinh doanh chính bao gồm: Môi giới chứng khoán, Tư vấn tài chính & Đầu tư chứng khoán, Tự doanh chứng khoán, Lưu ký chứng khoán, Bảo lãnh phát hành chứng khoán.

Từ một công ty chứng khoán non trẻ với thế mạnh là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Ngân hàng PVcomBank và cổ đông chiến lược SMBC Nikko, PSI đã vượt qua những khó khăn của thị trường và những thăng trầm của nền kinh tế, không ngừng đổi mới tạo nên những mốc son trên chặng đường phát triển. Trải qua 15 năm hoạt động trên thị trường tài chính, PSI đã trở thành khách hàng thân tín, đối tác tin cậy của nhiều Tập đoàn, Tổng Công ty lớn, tổ chức tài chính trong và ngoài nước.

Xu thế công nghệ 4.0, quá trình hội nhập kinh tế sâu rộng của Việt Nam cùng niềm tin tưởng vào sự khởi sắc của thị trường chứng khoán trong thời gian tới, PSI đã và đang thay đổi chiến lược phát triển để đứng vững trên thị trường, xây dựng vị thế, thương hiệu công ty chứng khoán hoạt động theo mô hình Ngân hàng đầu tư trong lĩnh vực Năng lượng.

Với thông điệp “Năng lượng mới – Giải pháp mới”, PSI cam kết là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng, đối tác và các cổ đông, xứng đáng với lịch sử hình thành và phát triển của Công ty.

Tầm nhìn

Một công ty chứng khoán hoạt động hiệu quả, lấy khách hàng ngành năng lượng làm trọng tâm.

Sứ mệnh

Cung cấp dịch vụ chứng khoán, tài chính trên nền tảng ứng dụng công nghệ tiên tiến và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhằm mang đến cơ hội đầu tư hiệu quả cho khách hàng.

Giá trị cốt lõi

  • Lấy khách hàng làm trung tâm, từ đó nâng cao chất lượng xứng đáng là công ty có dịch vụ hàng đầu trên thị trường.
  • Nâng cao năng lực tài chính vững mạnh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường bằng các giải pháp tài chính nhanh gọn với mức phí cạnh tranh nhất.
  • Đặt yếu tố công nghệ làm trọng tâm trong hoạt động quản trị và phát triển sản phẩm phục vụ khách hàng. Ứng dụng các công nghệ hiện đại phù hợp với năng lực tài chính và nhu cầu của khách hàng.
  • Không ngừng nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân sự đáp ứng nhu cầu của một công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam.
  • Phát huy tối đa các lợi thế sẵn có để nâng cao hiệu quả kinh doanh và mang lại lợi nhuận cho công ty, cán bộ nhân viên cũng như lợi ích cho các cổ đông.
  • Từng bước xây dựng mối quan hệ ngày càng sâu rộng với đối tác chiến lược là SMBC Nikko và các Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam cũng như trong khu vực