NHÂN VIÊN QUẢN LÝ MẠNG XÃ HỘI
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2025-04-17 01:47:18 Ngày hết hạn: 2025-05-17 01:47:18
-
Ngành nghề : Truyền thông - Tổ chức sự kiện - Quà tặng - Quảng cáo
Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm tương tác tích cực với khách hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến dư luận trên các nền tảng mạng xã hội.
- Thu thập dữ liệu, đánh giá hiệu quả nội dung và đề xuất những cải tiến nhằm tối ưu chiến lược truyền thông, góp phần xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và đáng tin cậy, đảm bảo thương hiệu có sự hiện diện tích cực và ổn định.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Quản lý nội dung:
- Theo dõi các cuộc thảo luận liên quan đến thương hiệu trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội, kịp thời điều hướng dư luận.
- Tương tác nội dung trên mạng xã hội.
- Quản lý, lên lịch và kiểm soát các nội dung đăng tải phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu.
- Xử lý các tình huống dư luận và bảo vệ danh tiếng thương hiệu.
B. Tương tác khách hàng:
- Tiếp nhận và phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội .
- (Instagram, TikTok, Facebook Page, YouTube, Pinterest, Threads…) nhanh chóng, chuyên nghiệp, theo đúng giọng văn thương hiệu.
- Xây dựng bộ câu hỏi/trả lời và kịch bản giao tiếp để đảm bảo tương tác mượt mà và hiệu quả.
- Sẵn sàng hỗ trợ làm ngoài giờ khi có tình huống cần thiết.
C. Báo cáo và đề xuất:
- Thu thập & tổng hợp số liệu về hoạt động mạng xã hội và phản hồi của khách hàng.
- Phân tích & đánh giá hiệu quả của nội dung, kênh truyền thông, chiến dịch quảng bá (campaign).
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất hoạt động và đề xuất phương án cải thiện.
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo về nội dung và chiến dịch dựa trên dữ liệu phân tích.
Yêu cầu
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị mạng xã hội, chăm sóc khách hàng, hoặc marketing online.
- Có khả năng xây dựng kế hoạch truyền thông.
- Thành thạo các nền tảng mạng xã hội và có khả năng sáng tạo nội dung phù hợp với từng kênh.
- Cảm nhận thái độ và cảm xúc của khách hàng thông qua việc đọc và phân tích bình luận.
- Kỹ năng tiếng anh (đọc,viết) khá, toeic 650 trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng: PowerPoint, Excel.
- Quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
- Tư duy đổi mới, chủ động cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại.
- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả.
Liên hệ Ứng tuyển: CÔNG TY CỔ PHẦN TEECOM
Địa chỉ : 307A Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline : 0937636019
Email: [email protected]
Hoặc nộp Cv qua link: https://teecom.vn/tuyen-dung-cong-viec/nhan-vien-quan-ly-mang-xa-hoi/
Phúc lợi
- Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
- Thưởng thâm niên.
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
- Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm
Việc làm liên quan khác:
- - Thực tập sinh Tư vấn Chứng khoán (Hà Nội/Hồ Chí Minh/Hải Phòng/Nha Trang)
- - Thực Tập Sinh Tuyển Dụng (Mảng EB)
- - Nhân viên/Chuyên viên Quan hệ khách hàng Tín dụng Tiểu thương
- - Chuyên viên Phát triển Thị trường
- - Chuyên viên Phát triển Thị trường
- - Nhân viên/Chuyên viên Tư vấn tài chính cá nhân (Khách hàng tiểu thương)
- - Nhân viên/ Chuyên viên Tư vấn tài chính cá nhân
- - Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Giao dịch viên)
- - Nhân viên/ Chuyên viên Bán hàng trực tiếp
- - Nhân viên/ Chuyên viên Bán hàng trực tiếp