Nhân viên/Chuyên viên Tư vấn tài chính cá nhân (Khách hàng tiểu thương)

Toàn thời gian 56 lượt xem
  • Toàn quốc Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2025-04-17 09:04:48 Ngày hết hạn: 2025-05-17 09:04:48
  • Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ

Mô tả công việc

-  Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền.

-  Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.

-  Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng.

-  Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.

-  Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền .

-  Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng 

-  Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.

-  Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: [email protected]
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Trình độ học vấn và kinh nghiệm

-  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng.

-  Tối thiểu 1- 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.

2. Kiến thức chuyên môn 

-  Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân.

-  Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng.

-  Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng.

3. Kỹ năng

-  Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng.

-  Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc (Tự quản lý và làm việc độc lập).

-  Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.

-  Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).

-  Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.

Phúc lợi

-  Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.

-  Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).

-  Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ.

-  Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè.

-  Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.

-  Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí.

-  Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7

-  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).