CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀNH DU LỊCH (TIẾNG ANH)

Bán thời gian 94 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Bán thời gian
  • Mức lương:   10.000.000 - 12.000.000
  • Ngày đăng: 2025-05-06 01:14:44 Ngày hết hạn: 2025-12-31 00:00:00
  • Ngành nghề : Xuất nhập khẩu - Logistic - Bảo hiểm - Du lịch

Mô tả công việc

-  Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và chính xác.

-  Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và hiệu quả.

-  Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng sau bán.

-  Theo dõi và cập nhật tiến trình xử lý khiếu nại, đảm bảo phản hồi nhanh chóng.

-  Báo cáo các tình huống phức tạp hoặc khẩn cấp lên Trưởng nhóm/Ban quản lý khi cần.

-  Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.

  • Thời gian làm việc:
    • Full time: Xoay ca 9 tiếng/ca (có xoay ca đêm, bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi), 05 ngày/tuần
    • Part time: Tối thiểu 4 giờ/ngày, 5 ngày/tuần (Linh hoạt đăng ký lịch làm)
  • Địa điểm làm việc: Quận 12, HCM

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: [email protected]
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp Cao Đăng/Đại học các ngành.

-  Sử dụng tiếng Anh khá tốt ở cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết; có khả năng làm việc

-  hoàn toàn bằng tiếng Anh.

-  Kỹ năng tin học văn phòng MOS.

-  Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế

-  Sẵn sàng linh hoạt làm việc theo ca

Phúc lợi

-  Full-time: Thu nhập từ 10-12tr và nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc, lương tháng 13.

-  Part-time: 43.000 VNĐ/giờ (Nếu đạt KPI: lên đến 52.000 VNĐ/giờ)

-  Lộ trình đào tạo rõ ràng.

-  Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ và được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.

-  14 ngày phép 1 năm.

-  Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

-  Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp