CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀNH NGÂN HÀNG (TIẾNG ANH)
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: 10.000.000 - 12.000.000
- Ngày đăng: 2025-05-06 01:21:31 Ngày hết hạn: 2025-12-31 00:00:00
-
Ngành nghề : Tài chính - Ngân hàng - Tư vấn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng một cách nhanh chóng và chính
xác, đảm bảo mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
- Phối hợp với Trưởng nhóm và Ban quản lý để báo cáo các sự việc nghiêm trọng hoặc có
khả năng ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.
- Tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cũng như chính sách
hậu mãi nhằm hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất.
- Nỗ lực mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, giải quyết các tình huống phát sinh
một cách chuyên nghiệp, góp phần xây dựng hình ảnh tích cực cho doanh nghiệp.
- Theo dõi tiến trình xử lý khiếu nại và đảm bảo phản hồi đầy đủ, đúng hẹn đến khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên khi cần thiết.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao Đăng/Đại học các ngành.
- Sử dụng tiếng Anh khá tốt ở cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết; có khả năng làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng tin học văn phòng MOS.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Không có lịch sử nợ xấu.
Phúc lợi
- Thu nhập từ 10-12tr và nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc, lương tháng 13 và hỗ trợ chi phí đi lại.
- Lộ trình đào tạo rõ ràng.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ và được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc: Xoay ca 9 tiếng/ca (có xoay ca đêm, bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi), 05 ngày/tuần-
- Địa điểm làm việc:
- Tháng 5: Đào tạo tại Quận 12, HCM
- Tháng 6: Làm việc tại Quận 7, HCM