Thực Tập Sinh Marketing - Customer Experience

Bán thời gian 98 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Thực tập sinh
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2025-12-08 07:05:43 Ngày hết hạn: 2026-01-07 07:05:43
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, thu hút khách hàng mới thông qua các nền tảng online theo hướng dẫn của bộ phận CE.
  • Đăng bài, chia sẻ nội dung vào hệ thống group/diễn đàn của Brand nhằm tạo độ nhận diện và thu hút khách tiềm năng.
  • Trò chuyện, phản hồi tin nhắn cơ bản của khách và ghi nhận nhu cầu để chuyển cho đội CE xử lý.
  • Theo dõi hiệu quả các bài đăng: lượt tiếp cận, lượt tương tác, lượng khách mang về.
  • Hỗ trợ quản lý – sắp xếp nội dung, hình ảnh do team cung cấp.
  • Phối hợp cùng team CE triển khai các mini-campaign thu hút khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: [email protected]
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

  • Sinh viên đang học tại các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM.
  • Quan tâm lĩnh vực Marketing, truyền thông, dịch vụ khách hàng hoặc giáo dục.
  • Chủ động, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng mạng xã hội thành thạo.
  • Có thể đến công ty tối thiểu 6 buổi/tuần (tương đương 3 ngày làm việc).

Phúc lợi

-  Hỗ trợ chi phí thực tập theo chính sách công ty.

-  Được training bài bản về tìm kiếm khách hàng, đăng – tối ưu bài viết và quy trình chăm sóc trong CE.

-  Trải nghiệm môi trường làm việc trẻ, năng động, hỗ trợ phát triển kỹ năng chuyên môn.

-  Cung cấp dấu mộc thực tập, hỗ trợ số liệu – chứng từ phục vụ báo cáo cuối kỳ.

-  Lịch đăng ký linh hoạt theo lịch học của sinh viên.

-  Có cơ hội được đánh giá lên nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.

-  Được cấp đồng phục, thẻ đeo và bố trí chỗ làm việc đầy đủ.