Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng

Toàn thời gian 41 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Thực tập sinh
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2025-06-13 06:26:18 Ngày hết hạn: 2025-07-13 06:26:18
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

- Không sale, không bán hàng, Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email, chat và tin nhắn về các vấn đề: 

+ Tư vấn chuyến đi, nơi ở 

+ Hủy/ đổi đặt chỗ 

+ Khiếu nại và phản hồi 

- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ bằng các công cụ và quy trình phù hợp.

- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực và chuyên nghiệp.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: [email protected]
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương 

- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) – làm việc 100% bằng tiếng Anh 

- Tham gia đầy đủ đào tạo tháng đầu tiên (Bắt buộc)

- Thời gian training:

+ Thứ 2 – Thứ 6, từ 9:00 – 18:00 

Hoặc: Thứ 2-Thứ 5: 9g-2:30 và thứ 6-thứ 7 :9g -20g

- Không sử dụng điện thoại trong khu vực làm việc 

- Ưu Lễ, Tết có thể làm việc (Nhân lương theo hệ số của Luật lao động Việt Nam hiện hành)

Thông tin liên hệ ứng tuyển:

- Vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp qua Email: [email protected]

-  Hoặc Điện thoại/zalo: 0763921013

Phúc lợi

- Cấp mộc thực tập

- Thực thập theo tháng thu nhập từ 10.000.000 - 12.000.000 VNĐ

- Thực tập theo giờ thu nhập từ 43.000 - 52.000 VNĐ

Địa chỉ làm việc/văn phòng: Tòa nhà QTSC1, QTSC9, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh