Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Thực tập sinh
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2025-05-21 01:40:12 Ngày hết hạn: 2025-06-20 01:40:12
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
Khu vực sảnh
- Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh).
Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng.
- Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có.
- Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách.
Công việc chính
- Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan.
- Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu.
- Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý.
- Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết.
- Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án.
- Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý.
Báo cáo
- Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật.
Khác
- Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv.
Yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng.
- Có khả năng đa nhiệm hiệu quả.
- Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân.
- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Để ứng tuyển, vui lòng gửi CV và thư xin việc của bạn qua email: [email protected]
Xin lưu ý rằng khi gửi hồ sơ ứng tuyển cho chúng tôi, bạn đồng ý với việc chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân về bạn do bạn cung cấp cho mục đích tuyển dụng của công ty chúng tôi. Bạn có thể gửi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ liên quan đến hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của chúng tôi tới email: [email protected]. Để hiểu rõ hơn về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của chúng tôi, vui lòng truy cập https://vn.savills.com.vn/footer/privacy-policy.aspx để xem toàn bộ Thông báo về xử lý dữ liệu cá nhân của Công ty TNHH Savills Việt Nam.
Phúc lợi
Phụ cấp
Được Đào tạo
Việc làm liên quan khác:
- - Project Coordinator Intern (Thực tập sinh Điều phối Dự án)
- - TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH TIỀM NĂNG P.KHCN_ NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI CN TÂN BÌNH HCM
- - [HCM] Nhân viên Admin B2S
- - [Intern] Thực tập sinh marketing
- - Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân
- - [TP.HCM] BẢO HỘ XANH TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH DIGITAL MARKETING
- - Junior AP Accountant
- - MB QUẬN 9 – TUYỂN CTV/THỰC TẬP SINH THÁNG 5
- - Thực tập sinh & CTV
- - Fresh Australian Accountant