NHÂN VIÊN NGÀNH HÀNG TRANG SỨC

Toàn thời gian 62 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2025-04-22 06:39:20 Ngày hết hạn: 2025-05-22 06:39:20
  • Ngành nghề : Ngành nghề khác

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:

1. Hỗ trợ xây dựng và triển khai chiến lược ngành hàng

-  Cập nhật thông tin thị trường trang sức, xu hướng thiết kế, thị hiếu khách hàng cao cấp để phục vụ cho hoạt động phát triển và tối ưu danh mục sản phẩm.

-   Phối hợp cùng cấp trên trong việc lên kế hoạch danh mục sản phẩm định kỳ (theo mùa, theo BST, theo phân khúc khách hàng,…).

-  Cập nhật xu hướng tiêu dùng và tâm lý khách hàng. Thường xuyên đi thăm thị trường, đưa ra các gợi ý phù hợp nhằm đảm bảo duy trì lợi thế cạnh tranh và sự khác biệt tại hệ thống.

2. Điều phối và quản lý sản phẩm

-  Theo dõi tồn kho sản phẩm theo từng nhóm hàng, đề xuất nhập – điều chuyển – luân chuyển sản phẩm giữa các cửa hàng.

-  Hỗ trợ giám sát tiến độ sản xuất và hoàn thiện sản phẩm theo từng bộ sưu tập.

-  Cập nhật bảng giá sản phẩm theo định hướng thương hiệu và định vị phân khúc.

3. Triển khai trưng bày và bán hàng

-  Hỗ trợ lên layout trưng bày theo từng chủ đề, chiến dịch hoặc nhóm sản phẩm trọng điểm.

-  Phối hợp với đội ngũ bán hàng đảm bảo sản phẩm được sắp xếp đúng chuẩn thương hiệu: từ khay trưng bày, ánh sáng, tới thông tin thẻ giá.

-   Ghi nhận phản hồi từ khách hàng và nhân viên tư vấn để tối ưu cách bài trí và nhóm sản phẩm trưng bày.

4. Phối hợp thực hiện hoạt động xúc tiến bán hàng

-  Tham gia hỗ trợ các chiến dịch khuyến mãi, activation tại cửa hàng hoặc online (quà tặng, bundling, ưu đãi theo mùa…).

-  Cập nhật tài liệu, hình ảnh, thông tin sản phẩm phục vụ cho truyền thông & bán hàng.

5. Hỗ trợ duy trì chuẩn mực vận hành và tác phong thương hiệu

-  Hỗ trợ kiểm tra việc thực hiện quy trình bán hàng, chuẩn tác phong và cách truyền đạt thông tin sản phẩm tại cửa hàng theo đúng định hướng thương hiệu.

-  Ghi nhận các điểm chưa đồng nhất hoặc chưa đúng chuẩn thương hiệu, phản ánh lại cho cấp trên nhằm có phương án điều chỉnh phù hợp.

-  Phối hợp với đội ngũ bán hàng để truyền tải các thông tin cập nhật về sản phẩm, quy trình hoặc chương trình bán hàng mới.

-  Hỗ trợ trong các hoạt động đào tạo nội bộ đơn giản (hướng dẫn về sản phẩm mới, cách trưng bày theo BST…).

-  Góp phần xây dựng môi trường làm việc tích cực và sự phối hợp nhịp nhàng giữa bộ phận ngành hàng – bán hàng – cửa hàng.

6. Báo cáo và cải tiến

-  Theo dõi và báo cáo định kỳ về hiệu quả bán hàng theo nhóm sản phẩm, độ luân chuyển hàng hóa, và nhu cầu khách hàng.

-  Đề xuất cải tiến quy trình ngành hàng từ góc nhìn vận hành thực tế tại cửa hàng.

Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: [email protected]
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

Kiến thức

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Thời trang, Trang sức hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm 1–2 năm trong lĩnh vực bán lẻ, trang sức hoặc thời trang cao cấp.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh (IETLS 6.5+). Biết tiếng Trung là một lợi thế
  • Tinh tế, tỉ mỉ, có thẩm mỹ và sự nhạy bén với thị hiếu người tiêu dùng.
  • Thành thạo sử dụng các công cụ như Excel, PowerPoint, ChatGPT,…
  • Tư duy dịch vụ và trách nhiệm cao trong công việc.

Kỹ năng

  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin mạch lạc
  • Tư duy tốt về số liệu. Chịu được áp lực công việc cao.
  • Sẵn sàng di chuyển nhằm đáp ứng yêu cầu công việc

Tố chất cần có:

  • Tư duy logic
  • Tư duy phát triển (Growth mindset), hướng tới giải pháp
  • Tinh thần trách nhiệm  & kỷ luật cao.

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Số 464 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

THỜI GIAN LÀM VIỆC: 9h00-18h00 (T2-T7), nghỉ 2 ngày T7 trong tháng

Thông tin liên hệ ứng tuyển:

Phúc lợi

-  Làm việc với team trẻ, năng động, nhiệt huyết và tận tâm hướng dẫn

-  Được công ty hỗ trợ các khóa học, bồi dưỡng nâng cao trình độ để phát triển.

-  Mức lương: Thỏa thuận

-  Đầy đủ các phúc lợi theo quy định nhà nước: nghỉ phép, chế độ BHXH

-  Thưởng mỗi 6 tháng theo năng lực làm việc và lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty

-  Review lương định kỳ, có cơ hội phát triển sự nghiệp.

-  Teambuilding, khám sức khỏe, worshop, happy Saturday,…

-  Công ty cung cấp laptop và các thiết bị hỗ trợ công việc.