NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THEO CA - STUDENT SUPPORT
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
 - Mức lương: 12 Tr - 15 Tr VND
 - Ngày đăng: 2023-06-20 02:59:37 Ngày hết hạn: 2023-07-20 02:59:37
 - 
											
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
 
Mô tả công việc
Xử lý yêu cầu/ khiếu nại trong ca trực
- Tiếp nhận yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực qua các kênh giao tiếp: tổng đài, zalo, line, skype, v.v
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của học viên về thông tin sử dụng dịch vụ của công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu/ thắc mắc của học viên
- Xử lý và phản hồi yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực theo quy định
- Ghi nhận đầy đủ thông tin thắc mắc/ yêu cầu của học viên vào hệ thống quản lý
- Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/ giám sát trực tiếp
KPI của vị trí:
- 100% yêu cầu/ thắc mắc phát sinh trong ca trực được tiếp nhận và xử lý theo quy định
- Mức độ hài lòng của học viên về dịch vụ (khảo sát định kỳ)
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng
- Đối tượng: Nam/Nữ có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc.
- Tư duy (Mindset):
- Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic.
- Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao .
- Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Start up.
Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt: diễn đạt ý – câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe.
- Vi tính văn phòng: có khả năng sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như: MS-Office, Teamview, Chrome,…
- Tiếng Anh cơ bản
- Khả năng nắm bắt thông tin và diễn đạt về kỹ thuật tốt
Khả năng sử dụng công cụ làm việc:
- Sử dụng tốt các thiết bị điện tử: Laptop, điện thoại thông tin, tablet.
- Am hiểu cách sử dụng các hệ điều hành ISO, WINDOWS
Phúc lợi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Việc làm liên quan khác:
- - Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
 - - Kiểm Toán Nội Bộ
 - - Nhân viên Kế toán Vốn bằng tiền - HCM
 - - [TP Hồ Chí Minh] Chuyên Viên Cao Cấp QHKH Cá Nhân
 - - [TP Hồ Chí Minh] - Giao dịch viên
 - - HO - Khối Sản phẩm - Phòng Dịch vụ Khách hàng Cá nhân Ưu tiên - Chuyên viên Ban Dịch vụ chuyển tiền Quốc tế LPBank
 - - Chuyên viên/Nhân viên Quản lý Rủi ro tín dụng ( Basel II)
 - - Nhân viên/ Chuyên viên Kỹ thuật Hạ tầng (Quản trị hệ thống) - Khối CNTT
 - - Nhân viên/ Chuyên viên Kinh doanh KHCN/ KHDN - Sóc Trăng
 - - CHIEF COMMERCIAL OFFICER
 
							
							
						