Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2025-04-11 03:12:46 Ngày hết hạn: 2025-05-11 03:12:46
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
- Giải quyết khiếu nại sản phẩm thương hiệu KES của Tập đoàn Kim Tín;
- Xử ký toàn chuỗi giải quyết khiếu nại trên phần mềm SAP;
- Hỗ trợ khách hàng trên các phương tiện truyền thông (hotline, website, fanpage,...);
- Hỗ trợ các chương trình của Marketing khi có yêu cầu;
- Chăm sóc lại khách hàng sau khi đã giải quyết khiếu nại;
- Thực hiện các công việc hành chính (Admin) của bộ phận;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, kiến trúc, mỹ thuật, đồ họa, chế biến lâm sản, hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/quản lý chất lượng;
- Nhanh nhẹn trong xử lý vấn đề;
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc;
- Có kỹ năng sử dụng các công cụ tin học văn phòng;
- Có tính trung thực, kỷ luật và kiên trì trong công việc.
Ứng tuyển nộp CV qua link: https://kimtinjobs.talentnetwork.vn/vi/jobs/apply/?id=415815
Phúc lợi
Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Việc làm liên quan khác:
- - HCM - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân
- - Công ty NetGroup Tuyển Marketing Intern - Digital Marketing Intern
- - Nhân viên Kinh doanh
- - Human Resource Intern (VELA)
- - Mobile Developer Intern (iOS/Android/Flutter)
- - Chuyên viên Marketing (Phụ trách Khuyến mãi)
- - Talent Acquisition Intern - Mass
- - Nhân Viên Kinh Doanh (Dịch Vụ) - Sales Services Executive
- - Chuyên viên Tài Chính
- - Chuyên viên Media