Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Toàn thời gian 132 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2025-02-11 00:44:26 Ngày hết hạn: 2025-03-13 00:44:26
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

-  Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng thông qua các kênh liên lạc của Công ty (Hotline, Email, Chatbox, Mobile App).

-  Kiểm tra thông tin và giải đáp các thắc mắc của khách hàng theo quy trình nội bộ và quy định của Công ty.

-  Thực hiện các cuộc gọi ra theo các chiến dịch hoặc yêu cầu từ Công ty.

-  Đảm bảo tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng, và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định.

-  Ghi nhận đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin vào hệ thống quản lý.

-  Hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: [email protected]
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng hoặc các ngành liên quan.

-  Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính – Ngân hàng.

-  Tư duy tích cực và thái độ phù hợp với công việc Chăm sóc khách hàng.

-  Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong xử lý công việc.

-  Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, tạo thiện cảm qua cuộc gọi.

-  Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tiếp nhận thông tin và xử lý tình huống hiệu quả.

-  Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt trong đội nhóm.

-  Thành thạo vi tính văn phòng.

-  Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Liên hệ ứng tuyến:  Bộ phận Tuyển dụng - Khối Nhân sự

Địa chỉ: Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Email: [email protected]

Hoặc nộp trực tuyến qua link: https://www.phs.vn/tuyen-dung/chuyen-vien-cham-soc-khach-hang/790

Phúc lợi

Lương thỏa thuận