BIDV Chi nhánh Bến Nghé Thông báo tuyển dụng năm 2025
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000
- Ngày đăng: 2025-05-09 07:36:42 Ngày hết hạn: 2025-06-08 07:36:42
-
Ngành nghề : Tài chính - Ngân hàng - Tư vấn
Mô tả công việc
Chuyên viên quản lý khách hàng: 05 chỉ tiêu, trong đó:
- Chuyên viên quản lý khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm: 04 chỉ tiêu
- Chuyên viên quản lý khách hàng yêu cầu kinh nghiệm: 01 chỉ tiêu
1. Công tác chuyên môn
- Quản lý, chăm sóc và phát triển quan hệ khách hàng với khối lượng công việc phát sinh thường xuyên, sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ.
- Tham gia ý kiến về các văn bản chế độ quy trình nghiệp vụ. Tham gia/đề xuất xây dựng chính sách khách hàng và chăm sóc khách hàng do mình quản lý hoặc tiếp cận mới.
- Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận đối tượng khách hàng có tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ đề nghị cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ. - Tiếp nhận hồ sơ đề nghị của khách hàng, phân tích và lập báo cáo, đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho khách hàng; thông báo kết quả xử lý cho khách hàng. Thực hiện hoặc chuyển cho các Phòng nghiệp vụ, cá nhân có thẩm quyền thực hiện theo đúng các quy trình, quy định của BIDV.
- Thực hiện việc rà soát, đánh giá, phân Nhóm Khách hàng; kịp thời phát hiện các vấn đề khó khăn, bất cập nảy sinh từ phía Khách hàng có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của BIDV và có biện pháp xử lý theo quy trình, quy định của BIDV.
2. Công tác khác:
- Báo cáo (định kỳ và đột xuất theo yêu cầu) Lãnh đạo Phòng và cấp có thẩm quyền khác tại Chi nhánh về tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của bản thân; các vấn đề khó khăn và các giải pháp xử lý khắc phục (nếu có);
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được Lãnh đạo Chi nhánh/Phòng phân công
Yêu cầu
- Đáp ứng điều kiện tuyển dụng của từng vị trí tại website https://tuyendung.bidv.com.vn/
- Thời gian, cách thức nộp hồ sơ: Từ ngày 29/04/2025 đến hết ngày 15/05/2025
- Cách thức nộp hồ sơ: Nộp hồ sơ trực tiếp tại website tuyendung.bidv.com.vn
- Mọi thông tin chi tiết các ứng viên dự tuyển BIDV Chi nhánh Bến Nghé có thể liên hệ qua Đ/c Phạm Văn Dũng - PTP Tổ chức hành chính, ĐT 0938.588.999
Phúc lợi
Theo quy định của BIDV