Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng

Toàn thời gian 111 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Thực tập sinh
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2025-05-12 04:11:08 Ngày hết hạn: 2025-06-11 04:11:08
  • Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

-  Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.

-  Ghi nhận các phản hồi, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.

-  Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ một cách hiệu quả.

-  Tham gia khảo sát mức độ hài lòng khách hàng sau dịch vụ.

-  Hỗ trợ xây dựng nội dung kịch bản tư vấn, câu hỏi thường gặp (FAQ).

-  Tổng hợp báo cáo tồn kho, forecast bán hàng theo vùng.

-  Tiếp nhận, theo dõi tổng hợp và báo cáo định kỳ.

-  Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: [email protected]
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

Điều kiện xét tuyển:

- GPA từ 7.5/10 hoặc 2.5/4 trở lên.

- Có thể thực tập Full-time.

- Khả năng tiếng Anh tốt – có các chứng chỉ như TOEIC, IELTS là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, CLB, năng khiếu là điểm cộng khi xét tuyển.

Thông tin liên hệ

Ms. Trương Mỹ Uyên - Talent Acquisition Staff

- Email: [email protected]

- Số điện thoại: 0349 177 296

Phúc lợi

Lương thưởng hấp dẫn