Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Thực tập sinh
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2025-05-12 04:11:08 Ngày hết hạn: 2025-06-11 04:11:08
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
- Ghi nhận các phản hồi, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ một cách hiệu quả.
- Tham gia khảo sát mức độ hài lòng khách hàng sau dịch vụ.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung kịch bản tư vấn, câu hỏi thường gặp (FAQ).
- Tổng hợp báo cáo tồn kho, forecast bán hàng theo vùng.
- Tiếp nhận, theo dõi tổng hợp và báo cáo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
Điều kiện xét tuyển:
- GPA từ 7.5/10 hoặc 2.5/4 trở lên.
- Có thể thực tập Full-time.
- Khả năng tiếng Anh tốt – có các chứng chỉ như TOEIC, IELTS là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khóa, CLB, năng khiếu là điểm cộng khi xét tuyển.
Thông tin liên hệ
Ms. Trương Mỹ Uyên - Talent Acquisition Staff
- Email: [email protected]
- Số điện thoại: 0349 177 296
Phúc lợi
Lương thưởng hấp dẫn
Việc làm liên quan khác:
- - Thực tập sinh Quản lý chất lượng
- - Thực tập sinh Hỗ trợ Kinh doanh
- - Nhân viên Phát triển Khách hàng chiến lược (Strategic business development executive)
- - NHÂN VIÊN BÁN HÀNG QUỐC TẾ (INTERNATIONAL SALES EXECUTIVE)
- - thực tập sinh kinh doanh (Leasing Intern)
- - VPBank Young Talents 2025
- - [ITL LOGISTICS - BÌNH DƯƠNG] - Thực Tập Sinh Điều Độ Xe
- - Thực Tập Sinh Bán Hàng Quốc Tế
- - Thực tập sinh Java
- - [HCM] Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân