Nhân viên Kiểm tra chất lượng dịch vụ khách hàng (3P)
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-10-10 08:48:24 Ngày hết hạn: 2023-11-09 08:48:24
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
Tóm tắt công việc
Trách nhiệm của Nhân viên Kiểm tra chất lượng dịch vụ khách hàng là thực hiện các chính sách chất lượng cuộc gọi của Công ty để đảm bảo rằng kết quả về dịch vụ khách hàng phù hợp với kết quả mong muốn của Công ty.
Vai trò chủ chốt & Trách nhiệm
Đánh giá chất lượng cuộc gọi và phân tích mức độ đảm bảo tuân thủ theo quy định của SVFC theo yêu cầu về thỏa thuận chất lượng dịch vụ (SLA)
Đảm bảo rằng các tiêu chuẩn, chính sách và quy trình của Công ty được thực hiện đầy đủ bởi các Khối.
Chịu trách nhiệm kiểm tra dữ liệu đầu ra của các hệ thống quản lý ghi âm.
Tiến hành soát xét và kiểm tra chất lượng định kỳ.
Góp ý/nêu vấn đề (nếu có) với các Trưởng nhóm nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ
Đề xuất giải các giải pháp cải tiến.
Một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ứng viên trình độ Trung cấp có thể ứng tuyển với điều kiện có kinh nghiệm làm việc liên quan
2. Kinh nghiệm làm việc
Có kinh nghiệm trực tổng đài trong các lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, Bảo đảm Chất lượng/Kiểm soát chất lượng là một lợi thế
3. Kiến thức
4. Kĩ năng
Nắm vững kiến thức về Microsoft Office, đặc biệt là Excel
Kĩ năng giao tiếp tốt (Viết và Nói)
Tỉ mỉ, chú trọng tiểu tiết và chất lượng đầu ra công việc
Khả năng suy xét và kĩ năng giải quyết vấn đề
Cẩn thận, kiên nhẫn, giàu động lực
Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng Việt, tiếng Anh
Bộ phận tuyển dụng
Địa chỉ: Lầu 23 Tòa nhà Saigon Trade Center 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 28) 39 113 666
Email: recruitment@shinhanfinance.com.vn
Phúc lợi
Lương: Thỏa thuận
Việc làm liên quan khác:
- - Nhân viên Nhắc phí (3P)
- - CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN (R&D)
- - CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN THIẾT BỊ - CÔNG CỤ DỤNG CỤ | VPĐH (TP. HCM)
- - CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ KINH DOANH | VPĐH (TP. HCM)
- - CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ | VPĐH (TP. HCM)
- - SALE ENGINEER (JAN N3 - UPTO 13TR - HA NOI)
- - [White Palace VVK] - Giám Sát F&B
- - HO - CVCC Quản lý mô hình đo lường rủi ro, Khối Quản lý rủi ro
- - VIETINBANK HCM, QUẢNG TRỊ, AN GIANG, KHÁNH HÒA - CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH BẢO HIÊM (Kênh Bancassurance)
- - VietinBank Hà Nội, Hồ Chí Minh - Chuyên viên tư vấn bảo hiểm kênh liên kết ngân hàng