Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (3P)

Toàn thời gian 43 lượt xem
  • TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2023-10-09 04:17:17 Ngày hết hạn: 2023-11-08 04:17:17
  • Ngành nghề : Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc

-  Cung cấp dịch vụ hiệu quả và chất lượng cao cho khách hàng để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng trong các quy trình / nguyên tắc của công ty

-  Giao dịch với khách hàng nội bộ (tất cả các phòng ban) và khách hàng bên ngoài (khách hàng, đối tác kinh doanh) để hoàn thành (các) công việc được giao và đáp ứng KPI của nhóm Chăm sóc Khách hàng

Vai trò chủ chốt & Trách nhiệm

- Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và khả năng gắn bó của khách hàng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và chất lượng của Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng cũng như hiệu suất của nhân viên.

- Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận

- Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các hoạt động quản trị liên quan, phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan và để làm hài lòng khách hàng.

- Khi (các) yêu cầu của khách hàng phù hợp, nhóm Chăm sóc Khách hàng sẽ giao dịch với các bộ phận liên quan và đưa họ đến giải pháp phù hợp cho khách hàng.

- Cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới hoặc nâng cao để duy trì chất lượng dịch vụ cao với thông tin cung cấp chính xác cho khách hàng.

- Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng

- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng giao

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn

Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. Tốt nghiệp Trung học nhưng có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan kể trên cũng có thể ứng tuyển

2. Kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng là một ưu thế

Phúc lợi

Lương: Thỏa thuận

Liên hệ: 

Công Ty Tài Chính Shinhan Finance Việt Nam

Bộ phận tuyển dụng

Địa chỉ:  Lầu 23 Tòa nhà Saigon Trade Center 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 28) 39 113 666

Email: recruitment@shinhanfinance.com.vn