CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG (không yêu cầu kinh nghiệm)
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-10-05 09:15:44 Ngày hết hạn: 2023-11-04 09:15:44
-
Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ
Mô tả công việc
1. Quản lý danh mục khách hàng bán lẻ
- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có
- Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng mục tiêu để thường xuyên thu thập/ cập nhật và làm giàu thông tin khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời
- Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng mục tiêu; Tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các SPDV của BIDV
2. Quản lý danh mục khách hàng bán buôn
- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Rà soát, đánh giá, phân nhóm khách hàng định kỳ. Cập nhật thông tin liên quan đến tình hình hoạt động/tình hình tài chính của khách hàng.
- Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp cận các đối tượng khách hàng doanh nghiệp/tổ chức có tiềm năng sử dụng các SPDV Ngân hàng
3. Triển khai kinh doanh sản phẩm dịch vụ ngân hàng
-Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ của BIDV gồm các SPDV dành cho KHCN, KHDN.
-Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần)
- Thẩm định hồ sơ đề nghị của KHCN và KHDN, đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc cấp tín dụng cho khách hàng; thông báo kết quả xử lý cho khách hàng.
- Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký, sử dụng/khách hàng được giao quản lý để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng
- Quản lý khoản vay trước, trong và sau khi giải ngân, kịp thời đề xuất các phương án xử lý đảm bảo việc cấp tín dụng an toàn, hiệu quả.
- Cập nhật kiến thức, học hỏi và thực hành văn hóa học hỏi sáng tạo, văn hóa KSRR tại BIDV
- Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền.
- Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân
4. Quản lý sản phẩm dịch vụ
- Quản lý các dòng sản phẩm theo phân công của Lãnh đạo Phòng
- Đề xuất, xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình marketing/chiến dịch bán hàng cho một/nhiều dòng sản phẩm; và/hoặc theo phân khúc khách hàng mục tiêu của Chi nhánh trong từng thời kỳ.
- Thu thập/khai thác thông tin về thị trường bán lẻ/đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Phòng, Lãnh đạo Chi nhánh theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
5. Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Chi nhánh và cấp có thẩm quyền
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
1. ĐIỀU KIỆN CHUNG
- Là công dân Việt Nam, tuổi đời không quá 35 tuổi.
- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…
- Không đang công tác chính thức tại BIDV. Trường hợp đã nghỉ việc tại BIDV thì thời gian nghỉ việc phải đủ 12 tháng tính từ ngày nghỉ việc đến ngày 30/10/2023. Lưu ý: Mỗi ứng viên chỉ được đăng ký ứng tuyển 01 vị trí tại 01 Chi nhánh.
2. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
a) Trình độ đào tạo
- Ứng viên tốt nghiệp đại học trong nước (không bao gồm các trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học): đã tốt nghiệp hoặc đã được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học tạm thời, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập và một số trường đại học ngoài công lập sau:
(1) Trường đại học Duy Tân; (2) Trường đại học Nguyễn Tất Thành; (3) Trường đại học FPT; (4) Trường đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh; (5) Trường đại học Hoa Sen; (6) Trường đại học Lạc Hồng; (7) Trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM; (8) Trường đại học quốc tế Sài Gòn; (9) Trường đại Học Kinh Tế – Tài Chính TP.HCM.
Trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ hoặc đại học văn bằng 2 thì bằng đại học/bằng thứ nhất phải thuộc hệ đào tạo chính quy.
Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài , có bằng tốt nghiệp đại học trở lên.
b) Chuyên ngành đào tạo: Yêu cầu tốt nghiệp các chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng thuộc các ngành Kinh tế học, Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng – Bảo hiểm, Kế toán – Kiểm toán, Quản trị - Quản lý, Luật theo quy định về ngành đào tạo của Bộ giáo dục.
c) Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ Tiếng Anh tối thiểu: Toiec 430/990, Toefl PBT/IPT 430/677, Toefl CBT 123/300, Toefl iBT 40/120, Ielts 3.5/9.0, Cambridge Exam: Premiminary (PET). Các ứng viên chưa có chứng chỉ Tiếng Anh phù hợp được phép cam kết bổ sung trong 06 tháng kể từ thời điểm trúng tuyển (không áp dụng cho các đối tượng đặc cách vào vòng phỏng vấn và miễn thi tiếng anh)
Phúc lợi
- Các chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và theo quy định của BIDV
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định, du lịch định kỳ hàng năm trong và ngoài nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
Việc làm liên quan khác:
- - MÔI GIỚI TẬP SỰ
- - Business Analyst
- - Chuyên viên pháp chế
- - Chuyên viên cao cấp Phát triển dữ liệu (Core banking T24) - Core Banking - DXKB
- - CV/CVC/CVCC Xây dựng Mô hình rủi ro tín dụng - MRRB
- - Chuyên viên cao cấp lập trình (Java) - DF - DXDB
- - NHÂN VIÊN KINH DOANH
- - NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TRIỂN KHAI VÀ BẢO TRÌ MẠNG VIỄN THÔNG (DĨ AN, BÀU BÀNG)
- - NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN (HÀ NỘI)
- - HO - Cán bộ Tuyển Dụng