Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng (Tổng đài viên 24/7)
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-10-23 09:17:52 Ngày hết hạn: 2023-11-22 09:17:52
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
- Đầu mối tiếp nhận tư vấn và xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn, góp ý, tố cáo của khách hàng về sản phẩm dịch vụ khách hàng qua các kênh truyền thông như: call, video call, email, webchat, thư tay, facebook, …
- Tiếp nhận cuộc gọi Video Call từ các điểm Onebank tư vấn sản phẩm dịch vụ, duyệt mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, tiếp nhận khiếu nại, tra soát giao dịch tại Onebank…
- Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH.
- Thực hiện gọi kích hoạt thẻ, nhắc nợ thẻ, chăm sóc khách hàng thông qua giám sát màn hình giao dịch thẻ..
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
Giới tính: Nam, Nữ
Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc khối ngành kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực làm về dịch vụ khách hàng.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Tiếng Anh: đọc hiểu văn bản nghiệp vụ
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email
Cách 1: Nộp hồ sơ online: https://www.namabank.com.vn/ung-tuyen?zoneid=275&NewsID=4472
Cách 2: Nộp qua mail: tuyendung@namabank.com.vn (Với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A)
Phúc lợi
Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Đánh giá và trả lương theo năng lực, với nhiều mức thưởng hấp dẫn.
Công việc có tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa khả năng bản thân.
Môi trường và điều kiện làm chuyên nghiệp, trang thiết bị, phương tiện hiện đại.
Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức bản thân.
Việc làm liên quan khác:
- - Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh
- - Chuyên viên phân tích tài chính về phát triển đầu tư doanh nghiệp
- - NEWHOT Chuyên viên cao cấp Đại diện Đơn vị nghiệp vụ - DF - DXNB
- - [TAM SƠN] HCM - Customer Relation Management Intern/ Thực tập sinh Quan hệ Khách hàng
- - [TAM SƠN] HCM - Sales Staff (Bang & Olufsen)
- - [Openasia Group] HN - Senior Group Finance Officer
- - CVC/CVCC Vận hành Dịch vụ tín dụng - Hội sở
- - Trưởng Hub Thẩm định giá - Toàn quốc
- - Equity Research Analyst (Senior)
- - [ TM WINE ] Tuyển Dụng Kế Toán Kho