CHUYÊN VIÊN CAO CẤP PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-08-01 07:53:43 Ngày hết hạn: 2023-08-31 07:53:43
-
Ngành nghề : Quản lý Khách hàng - Dịch vụ khách hàng - Tín Dụng - Khách hàng doanh nghiệp - Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc
-
Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại được giao góp phần gia tăng thị phần môi giới tổ chức của SSI;
-
Chủ động tìm kiếm các giải pháp tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tổ chức và tiến hành thực hiện các giải pháp đó;
-
Chịu trách nhiệm cùng với Trưởng phòng Phát triển Khách hàng Tổ chức phối hợp với các bộ phận Institutional Research, Equity Sales Trading, và các bộ phận khác của SSI để cung cấp thông tin đầy đủ về thị trường cũng như cơ hội đầu tư cho khách hàng và cơ hội kinh doanh cho các bộ phận khác của SSI;
-
Chịu trách nhiệm cùng với Trưởng phòng Phát triển Khách hàng Tổ chức thiết kế và tổ chức hoạt động Corporate Access cho khách hàng bao gồm các sự kiện như Seminars, Conferences, Company visits và Roadshows ở Việt nam và nước ngoài...
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy các ngành liên quan đến kinh tế, tài chính, kế toán, chứng khoán, ngân hàng và thương mại...
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán của UBCK Việt Nam hoặc một UBCK Quốc tế;
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán Việt Nam hoặc quốc tế hoặc Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về Marketing hoặc Sales;
- Có tinh thần làm việc nhóm;
- Có thái độ làm việc chuyên nghiệp và kỷ luật cao.
- Có đạo đức nghề nghiệp, luôn tuân thủ pháp luật và các chính sách của công ty
- Có khả năng làm việc dưới áp lực
- Có khả năng đối thoại tiếng Việt và tiếng Anh tốt
- Có kỹ năng viết báo cáo và thuyết trình rõ ràng bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
Phúc lợi
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết; Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc
Việc làm liên quan khác:
- - NHÂN VIÊN LỄ TÂN
- - Chuyên viên Kinh doanh B2B (Nam)
- - Omni Channel
- - Chuyên viên Pháp chế Doanh nghiệp – Công ty Thành viên
- - CVC chiến lược thu hồi nợ - Hồ Chí Minh - TA146
- - CVCC/ Chuyên gia Rủi ro hoạt động - Ban dự án
- - CV/ CVCC Kiểm toán - Ban dự án
- - NHÂN VIÊN TELESALES XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG FULLTIME
- - NHÂN VIÊN TELESALES XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG PART-TIME
- - NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Biết Tiếng Anh, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)